ชวนดูบาร์บี้ ย้อนวัยใส ดูช่วงไหนก็ไม่เบื่อ 2022

ชวนดูบาร์บี้ ย้อนวัยใส ดูช่วงไหนก็ไม่เบื่อ 2022

Barbie in The Nutcracker – บาร์บี้ อิน เดอะ นัทแครกเกอร์

ติดตามเรื่องราวของเด็กสาวชื่อคลาร่า ในวันคริสต์มาสอีฟ เธอได้รับแคร็กเกอร์ไม้ แต่ตอนเที่ยงคืน เวทมนตร์ก็บังเกิด แคร็กเกอร์มีชีวิตขึ้นมา แต่น่าเศร้าเมื่อเด็กสาวตื่นขึ้นมาและเห็นราชาหนูผู้น่ากลัวที่พยายามจะฆ่าลูกนัทแคร็กเกอร์ เด็กหญิงคนนั้นก็พยายามจะหยุดเขา ทันใดนั้น เขาก็ร่ายมนตร์ใส่เธอจนทำให้เธอหดตัว ตอนนี้เธอต้องเดินทางพร้อมกับแคร็กเกอร์ไปยังพาร์เธเนีย ที่พวกเขาจะต้องตามหาเจ้าหญิงน้ำตาลพลัม เธอเป็นความหวังเดียวที่คลาร่าจะทำให้เธอกลับเป็นปกติ ระหว่างทาง เธอค้นพบดินแดนที่น่าหลงใหล พบเพื่อนใหม่ และค้นพบความแข็งแกร่งและความเมตตาในตัวเธอ!


Barbie as Rapunzel – บาร์บี้ เจ้าหญิงราพันเซล

กาลครั้งหนึ่ง ในยุคของมังกรและเวทมนตร์…มีเด็กสาวคนหนึ่งอาศัยอยู่กับ “แม่” ที่ชั่วร้ายของเธอซึ่งได้รับการคุ้มครองโดยกำแพงเวทย์มนตร์ เธอรักการวาดภาพ และใช้เวลากับเพื่อนสัตว์สองตัวของเธอ: Hobby และ Phenope อยู่มาวันหนึ่งขณะสำรวจห้องใต้ดินเก่า เธอสะดุดกับทางเดินสู่โลกภายนอก ที่นั่น เธอได้พบกับสามสาวน่ารักและเจ้าชายรูปงาม เธอไม่รู้ว่านี่เป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยและการเดินทางเพื่อค้นหาอดีตของเธอ ใน Barbie as Rapunzel ตุ๊กตาบาร์บี้แสดงให้สาว ๆ ทุกคนที่รักและจินตนาการสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้!


Barbie as the Princess and the Pauper – เจ้าหญิงบาร์บี้และสาวผู้ยากไร้

The Princess and the Pauper นำเสนอตุ๊กตาบาร์บี้ในบทบาทคู่ที่น่าตื่นเต้นในฐานะเจ้าหญิงและเด็กสาวในหมู่บ้านที่ยากจน หญิงสาวสองคนที่หน้าตาเหมือนกันอย่างน่าอัศจรรย์! เส้นทางของสาวๆ ถูกลิขิตให้ข้ามไปเมื่อเจ้าหญิงแอนเนลิเซ่ถูกจับได้ และเอริกาที่หน้าตาเหมือนเธอต้องพยายามช่วยเธอ เอริก้าแกล้งทำเป็นเจ้าหญิงและทำลายพรีมิงเจอร์ผู้ชั่วร้ายที่จับกุมเธอได้ไหม แล้วกษัตริย์โดมินิคผู้หล่อเหลาที่หลงรักเอริกาล่ะ ที่เข้าใจผิดคิดว่าเธอคือแอนเนลิเซ่ล่ะ? ในการแสดงดนตรีที่มีมนต์ขลังนี้ สาวสวยสองคนที่ชอบการผจญภัยกล้าที่จะทำตามความฝันและค้นพบว่าโชคชะตาเขียนไว้ในสถานที่พิเศษสุด นั่นคือหัวใจของคุณ!


Barbie and the Magic of Pegasus – บาร์บี้กับเวทมนตร์แห่งพีกาซัส

เจ้าหญิงอันนิกาค้นพบการผจญภัยเมื่อเธอเป็นเพื่อนกับบริเอตต้า ม้ามีปีกที่งดงาม ซึ่งพาเธอบินไปยังอาณาจักรเมฆาอันงดงาม อันนิกามีเวลาเพียงสามวัน เพื่อทำลายมนต์สะกดของเวนล็อค พ่อมดชั่วร้ายที่เปลี่ยนครอบครัวของเธอให้กลายเป็นหิน


Barbie in A Mermaid Tale – บาร์บี้ เงือกน้อยผู้น่ารัก

Merliah Summers เป็นแชมป์เซิร์ฟเซิร์ฟที่อาศัยอยู่ในมาลิบู เธอได้รับฉายาว่า “ราชินีแห่งคลื่น” และเพื่อนของเธอHadleyและFallonยังทำเพลง ให้เธออีกด้วย อยู่มาวันหนึ่ง ระหว่างการแข่งขันโต้คลื่น จู่ๆ ก็มีไฮไลท์สีชมพูบนผมของเธอขณะที่เธอกำลังโต้คลื่น เมื่อเห็นสิ่งนี้ เธอดำดิ่งลงใต้น้ำและตระหนักว่าเธอสามารถหายใจและพูดใต้น้ำได้ ปลาโลมาพูดได้ชื่อZumaกำลังสนทนากับ Merliah แล้วพาเธอกลับไปหาเพื่อนของเธอ เมอร์ไลอาห์ตกใจแต่เลือกที่จะไม่เชื่อ


Barbie Princess Charm School – บาร์บี้กับโรงเรียนแห่งเจ้าหญิง

แบลร์ วิลโลว์ เด็กหญิงผู้ใจดีที่ได้รับเลือกให้เข้าเรียนที่โรงเรียนเจ้าหญิงชาร์ม เป็นสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่เหล่าเจ้าหญิงในการฝึกหัดเต้นรำอย่างเป็นทางการ มารยาทในงานเลี้ยงน้ำชา และมารยาทของเจ้าหญิง Blair รักชั้นเรียนของเธอ สไปรท์เวทมนตร์ที่เป็นประโยชน์ของเธอ และเพื่อนใหม่ของเธอ Princesses Hadley และ Delancy เมื่อราชครู Dame Devin เชื่อว่า Blair คล้ายกับเจ้าหญิงที่หายตัวไปของอาณาจักร เธอจึงพยายามอย่างเต็มที่เพื่อป้องกันไม่ให้ Blair มีโอกาสได้ครอบครองบัลลังก์


Barbie The Pearl Princess – บาร์บี้ เจ้าหญิงเงือกน้อยกับไข่มุกวิเศษ

ตุ๊กตาบาร์บี้รับบทเป็น ลูมิน่า นางเงือกผู้ฝันอยากเป็นเจ้าหญิง ตราบใดที่เธอจำความได้ เธอมีพลังวิเศษที่ทำให้ไข่มุกเต้นระบำและเปล่งประกาย! Lumina และเพื่อนสนิทของเธอ Kuda ม้าน้ำสีชมพู ออกผจญภัยไปยังอาณาจักร Mer-King อันยิ่งใหญ่

ที่เกี่ยวข้อง

serieshd24-banner