ไอเดีย แต่งตัวชุดแดง แฟชั่นตรุษจีน เสริมดวงต้อนรับปีเถาะ

ไอเดีย แต่งตัวชุดแดง แฟชั่นตรุษจีน เสริมดวงต้อนรับปีเถาะ

ไอเดีย แต่งตัวชุดแดง แฟชั่นตรุษจีน เสริมดวงต้อนรับปีเถาะ วันปีใหม่จีน หรือที่เรียกว่า วันตรุษจีน มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 22 มกราคม นี่คือปีเถาะซึ่งเป็นหนึ่งในสิบสัตว์ที่ประกอบกันเป็นนักษัตรจีน กระต่ายเป็นสัตว์ที่สี่ในนักษัตรจีน และตามการตีความบางคนถือเป็นสัตว์ที่โชคดีที่สุดในบรรดาสัตว์ 12 ชนิดนี้ กระต่ายเป็นสัญลักษณ์ของความเมตตา ความสง่างาม และความสวยงาม

เตรียมแต่งตัวให้ประทับใจ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาเสื้อผ้าหรูหราสำหรับสวมใส่ระหว่างงานเลี้ยงสังสรรค์หรือต้องการเสื้อผ้าใส่ทำงาน เพื่อสวมใส่ในทุกโอกาส เรามีมาแนะนำในบทความนี้

T-shirt

ผสมผสานความงามแบบมินิมอลเข้ากับกางเกงตัวเก่ง สำหรับเทศกาลตรุษจีน ต้อนรับปีเถาะ อาจจะแมทช์รองเท้าและกระเป๋าถือสุดเก๋ไก๋

เสื้อเชิ้ตคอจีน (Mandarin Collar)

เสื้อเชิ้ตที่ผสมผสานความงามของวัฒนธรรมจีนแบบดั้งเดิม เข้ากับความรู้สึกแบบปารีส โดยเน้นลวดลายที่สง่างามซึ่งได้แรงบันดาลใจจากกระต่าย อาจจะเลือกเป็นผ้าทวีต หรือเลือกใส่ความซับซ้อนในเฉดสีแดงที่สื่อถึงความมั่งคั่ง

Pants

หยิบกางเกงตัวเก่งออกมาแมทช์ ให้ได้ลุคสวยเก๋ ลองเลือกกางเกงสีแดงแรงฤทธิ์ สัญลักษณ์ของความโชคดี โชคลาภ ความสุข มาแมทช์กับเสื้อสักตัวเพื่อเสริมสิริมงคล

จั๊มสูท

เลือกจั๊มสูทเก๋ ๆ อาจจะเป็นแดงล้วน ลายดอก หรือตามความชอบ ที่โดดเด่นแต่ร่วมสมัยมาใส่ และใส่เครื่องประดับต่างๆ มารับอั่งเปา เข้ากันมว้าก แต่งง่าย สะดวก พร้อมรับทรัพย์

ที่เกี่ยวข้อง

serieshd24-banner